Hình ảnh đầu tiên về cặp sinh đôi mới chào đời ở Ấn Độ đặt tên là Corona và Covid

Một cặp sinh đôi trai và gái mới chào đời ở Ấn Độ trong tình hình đất nước đang cách ly toàn xã hội được cha mẹ đặt tên là Corona và Covid.

Cặp sinh đôi một trai, một gái mới chào đời ở Ấn Độ được đặt tên là Corona và Covid
Theo tờ Metro, cặp song sinh chào đời tại bệnh viện Dr. Bhim Rao Ambedkar Memorial, bang Chhattisgarh, Ấn Độ vào sáng sớm ngày 27/3.
Mới đây, cha mẹ hai bé là Preeti và Vinay Verma, đã quyết định đặt tên cho con là Corona và Covid giữa bối cảnh đất nước Ấn Độ và nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19. Trong đó, em bé gái là Corona và em bé trai là Covid.
Mẹ và hai bé Corona - Covid, bên cạnh là con gái 2 tuổi
Cha mẹ của Covid và Corona đặt tên con đặc biệt như một lời nhắc nhở cùng nhau vượt qua khó khăn giữa dịch bệnh.
Preeti Verma chia sẻ: 'Việc sinh nở xảy ra sau khi gặp nhiều khó khăn và do đó chồng tôi và tôi muốn làm cho ngày này trở nên đáng nhớ. Virus rất nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng của nhiều người nhưng kể từ khi virus bùng nổ, nó nhắc nhở mọi người phải biết vệ sinh và luôn có thói quen tốt. Vì thế chúng tôi đã nghĩ đến hai cái tên này'.
Vào thời gian chuyển dạ, cặp vợ chồng đã phải vất vả để đến bệnh viện qua một dịch vụ đặc biệt dành riêng cho phụ nữ mang thai giữa lúc đất nước thực hiện cách ly xã hội.
Verma chia sẻ vì không được phép di chuyển xe cộ trên đường phố nên họ đã bị cảnh sát chặn lại ở nhiều nơi nhưng cuối cùng vẫn được đi qua do trường hợp khẩn cấp.
Các bác sĩ đã mổ lấy thai thành công. Hiện tại mẹ và hai bé đã xuất hiện và đều khỏe mạnh.
Theo Hoàng Dung (lược dịch)/Infonet (Vietnamnet)
Hình ảnh đầu tiên về cặp sinh đôi mới chào đời ở Ấn Độ đặt tên là Corona và Covid Reviewed by PROCDHA on tháng 6 08, 2020 Rating: 5
YKHOA247 © 2015
Bản quyền thuộc về MENU

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.